Chủ Nhật, 1 tháng 3, 2009

Mừng Khai Trương Cà Tím Fashion Shop - Hàng MỚI - ĐẸP đây!!!!



Cửa Hàng CÀ TÍM Fashion Shop của mình vừa mới khai trương, hiện đang có nhiều quần áo (NỮ) kiểu dáng rất đẹp, lạ mà đặc biệt là CHẤT LƯỢNG rất phù hợp với túi tiền của các bạn nữa nha. Cà Tím shop có cả đầm, váy, shirt .

Ngoài ra mình cũng nhận luôn thiết kế và may đầm, quần áo, đồng phục các loại cho các bạn có nhu cầu mà không sợ đụng hàng (mình tốt nghiệp ngành thiết kế thời trang), hàng may ở mình chỉ trong 5-6 ngày là có liền!


Địa Chỉ: phía dưới có bản đồ hướng dẫn đường đi, dễ tìm lắm các bạn ạ, ngay ở trung tâm quận 3 luôn :

21/10 Nguyễn Thiện Thuật, Q.3, TPHCM


(Các bạn đi đường Nguyễn Thị Minh Khai, quẹo vào Nguyễn Thiện Thuật đi chừng 20m thấy ngã tư,hẻm 21 quẹo trái đi một tí sẽ thấy cửa hàng CÀ TÍM liền nha). Mình bán hàng từ 9h30 sáng đến tối .


Photobucket


MẶT TIỀN NHÉ!PHONG CÁCH DESIGN TRẺ TRUNG, LÃNG MẠN.......

Photobuckettúi �ẹp!!!!!�ủ mà u sắc

túi xách cực kỳ dễ thương style hết bít, đủ màu sắc trẻ trung, đặt biệt chất liệu cực kỳ đẹp, khỏi bàn.., hình mèo đẹp...nhìn hàng là bít...

Photobucket

KHU VỰC TRANG SỨC, HÀNG TỰ SHOP LÀM ĐÓ NHA NÊN GIÁ CỰC BÈO, ĐẸP KHỎI CHÊ!!!

Liên hệ:
0988.541.878 (gặp Vân – nick yahoo : catim010885@yahoo.com)





Hàng mới dc update liên tục ở đầu trang, các bạn đánh dấu để được cập nhật thường xuyên nha!!!


Khuyến khích mọi người wa tiệm em xem và thử đồ trực tiếp nha.

Mấy bạn ghé vào up phụ mình với nhé , mình sẽ qua phụ lại bạn liền , hi hi


* CÁCH THỨC GIAO HÀNG:
- Đơn hàng free ship quận 1,3.
- Đơn hàng khu vực quận 5,10,11 thì ship 5k-->15k tùy theo xa gần nha.
-
Các bạn ở xa có thể đến trực tiếp shop mình lấy hàng nha, xa wá mình ko đi nổi.Thông cảm nha!

















CÁC BẠN NHỚ ỦNG HỘ SHOP CỦA MÌNH NHÉ

**************************************************
Bản đồ đến cửa hàng CÀ TÍM nè các bạn ^.^

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét